Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Mẹo vặt trang trí cho căn biệt thự đẹp sang trọng hơn

Flamingo Đại Lải với nhiều khu biệt thự đẳng cấp đẹp sang trọng. Bạn không muốn giữ phong cách thiết kế từ chủ đầu tư mà muốn tự tay trang trí cho ngôi nhà. Để quý vị có được cách trang trí cho ngôi nhà mình xem những lưu ý nho nhỏ dưới đây.

Kết hợp ánh sáng hài hòa :

Ánh sáng tự nhiên và nhân tạo giúp rạng rỡ thêm cho phòng khách trong biệt thự cùng không gian mở nhà vườn giúp căn phòng trở nên sống động nhờ vào tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, việc bố trí ánh sáng nhân tạo trong phòng khách biệt thự Song lập kết hợp với ánh sáng tự nhiên tạo ra một không gian hài hòa và có lợi cho thị giác của các thành viên trong gia đình

forest in the sky hòn ngọc vô giá đất nước hình chữ S



Sơn tường với gam màu nổi bật :

Thiết kế sơn bên ngoài đồng bộ theo thiết kế của toàn bộ dự án ngoài ra không gian bên trong biệt thự Song lập gia chủ có thể thoải mái sáng tạo không gian theo ý thích.

Khi lựa chọn trong bảng màu sơn tường nên chọn những gam màu sắc mang lại không gian ấm áp, thân thiện và phù hợp với xu hướng sẽ giúp phòng khách của biệt thự Song lập mang phong cách hiện đại, sang trọng. Gam màu xanh nhẹ nhàng, mát mắt cũng cực kì phù hợp với không gian phòng khách, gam màu tươi sáng này cộng hưởng với ánh sáng trời từ cửa sổ, cửa ra vào và cả ánh sáng đèn sẽ giúp cho không gian nhà biệt thự Song lập trở nên rộng rãi và sáng hơn bình thường.

Sắp xếp nội ngoại thất hợp lý :

Có nhiều loại bàn ghế, tùy thuộc vào khung cảnh chung mà bài trí cho thích hợp, chẳng hạn như phòng khách lớn có thể dùng bộ salon có kích thước lớn hoặc ngược lại, hay như nhà có trần thấp thì cũng không nên dùng bàn ghế quá cao, thậm chí có thể bài trí bàn uống nước trà theo kiểu Nhật.

Trang trí tạo điểm nhấn cho ngôi nhà :

Một khung cửa sổ trống sẽ là một thiếu sót cho phòng khách và cả căn nhà biệt thự Song lập. Trang trí khung cửa sổ bằng rèm để tối đa hóa chiều cao của căn phòng là một cách làm đơn giản và mang lại nét thanh lịch. Ngôi nhà mang lại khí phong thủy thịnh vượng cho gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét