Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Mở bán Luxury Sky Lake 1/3 - 9/3/2017 tại Flamingo

Luxury Sky Lake thực chất chính là Luxury Golf Villa được chỉnh sửa lại hoàn toàn bối cảnh tổng thể bên ngoài cũng như nội thất. Biệt thự ngoài mặt hồ lại như đang ở giữa không trung đem lại sự trải nghiệm sống mới lạ khác biệt cho quý vị.

Ngoài những chính sách ưu đãi có sẵn quý vị khi là chủ nhân biệt thự sẽ nhận được nhiều ưu đĩa hấp dẫn đến 1 cân vàng cùng với vô số ưu đãi khác. Nằm ơ phía bắc của bán đảo Sky Lake đẹp đến vô cùng cảnh quan trong lành đễ chịu nhìn ra bên kia là dãy biệt thự Hoàng Oanh. Đặc biệt quý khách còn được tặng 1 chiếc gậy đánh Golf cao cấp được mạ vàng trị giá 100 triệu đồng.


Luxury Sky Lake

Căn biệt thự ẩn mình duyên dáng giữa rừng thông thơ mộng. Không rườm rà trong các chi tiết thiết kế ấn tượng bởi đường nét rõ ràng, khỏe khoắn. Gam màu nâu trầm của gỗ nổi bật trên nền trắng trang nhã như giấc mơ bình dị về ngôi nhà cổ tích.

Biệt thưh Luxury Sky Lake tô điểm bởi màu xanh của cây cỏ. Dải hoa xinh xắn hai bên lối đi được tạo hình mềm mại như dòng suối chảy. Hoa len lỏi bên bàn ăn, ngát thơm bên phòng ngủ. Tại tầng 2, tầng 3, khu vườn với các loại cây lớn kiến tạo mô hình vườn treo Babylon xưa – nơi chủ nhân có thể tận hưởng những buổi sáng trong lành, thư thái bên ly café và lắng nghe tiếng gió lao xao hay trầm ngâm nhìn đàn chim về tổ trong ráng chiều dần buông trên mặt hồ Đại Lải. 

Sở hữu các khu vực chức năng với thiết kế sang trọng và riêng biệt, các kiến trúc sư đã dành tâm huyết xây dựng căn nhà trở thành niềm tự hào, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Biệt thự được thiết kế 3 tầng, từ 4 - 5 phòng ngủ tại tầng 1 rộng rãi bao quanh bởi hệ thống vườn trong nhà, dành cho những phút giây thư giãn và riêng tư tuyệt đối.

Luxury Sky Lake 1

Tầng 2 hướng hồ Đại Lải và đón nguồn không khí trong lành được bố trí liên hoàn phòng khách, phòng bếp, phòng ăn tạo nên tổng thể chức năng tiện ích, hài hòa cho người sử dụng. Đặc biệt, bể bơi ngoài trời xây dựng trên cao đem đến cảm giác hòa mình vào non nước mây trời, hệ thống xông hơi, bồn sục ,… kiến tạo cuộc sống sang trọng giữa thiên nhiên.

Tầng 3 đa năng được sử dụng làm phòng khách, phòng ngủ và quầy bar sở hữu tầm nhìn bao quát không gian mênh mông của mặt hồ, xa xa thấp thoáng những cánh buồm trắng tinh khôi trở về bến thuyền riêng của mỗi biệt thự. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI FLAMINGO ĐẠI LẢI RESORT :


Địa chỉ: Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

VP Hà Nội : Tầng 6, Vinafor Building, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phòng Kinh Doanh : Mr Chuyên – Hotline : 0938 803 111

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét